27.6.21

Sổ tay Ngữ Pháp tiếng Nhật cơ bản - AhoVN [Ebook]

Sổ tay Ngữ Pháp tiếng Nhật cơ bản
 do nhóm AhoVN biên soạn. Như thường lệ sách của nhóm luôn được trình bày màu sắc bắt mắt, rõ ràng thích hợp để in ra học hoặc tham khảo trên các thiết bị thông minh.  Sách có khoảng 90 trang, cách bố trí có nhiều khác biệt so với những cuốn ngữ pháp cơ bản mà các bạn thường đọc. 
Lời tựa Sổ tay Ngữ pháp Tiếng Nhật cơ bản của nhóm AhoVN:

Trên nền tảng sự khác biệt về văn hoá, người Việt học tiếng Nhật thường có chung nhận định rằng Ngữ pháp tiếng Nhật cực kỳ khó, nhất là với những người đang bắt đầu học N5. Bởi lẽ, người Việt chúng ta thường nói thẳng, còn người Nhật thì lại nói vòng vèo, thêm vào đó trật từ của Chủ ngừ -vị ngữ- trợ từ... trong câu lại có sự khác biệt lớn, nhiều lúc còn cảm giác nó ngược lại hoàn toàn. 

Chính vì Ngữ pháp tiếng Nhật khó và càng lên cao càng phức tạp hơn, thế nên kiến thức căn bản, nền tảng cực kì quan trọng, đặc biệt trong đó là: 3 nhóm động từ chính, các thì căn bản... 

Hiện tại tài liệu học Ngữ pháp rất nhiều trên internet, phần mềm điện thoại, sách... thế nhưng nhiều tài liệu trong số đó có cách trình bày dài dòng, lan man khiến người học khó nhớ. Vì thế AhoVN Team đã quyết định tạo nên 1 cuốn số tay Ngữ pháp cơ bản nhất với cách trình bày ngắn gọn nhưng đầy đủ, đúc kết kinh nghiệm học dễ nhớ, giao diện bắt mắt...với mong muốn cùng những người mới tiếp cận với tiếng Nhật có thể học tập một cách hiệu quả hơn.

-------------------------------------------------------------
XEM ONLINE:
Sổ tay Ngữ Pháp tiếng Nhật cơ bản:
-------------------------------------------------------------
LINKs DOWNLOAD :
1. Google Drive: Click here
2. Mega: Click here
3. Mediafire: Click here
Comments
3 Comments

3 comments:

  1. Cám ơn anh Châu nhiều lắm ạ.

    ReplyDelete
  2. tài liệu rất hữu ích ạ. e cảm ơn nhiều ạ.

    ReplyDelete