16.4.20

Thành ngữ tiếng Nhật - AhoVN [Ebook]

Thành ngữ Tiếng Nhật - AhoVN
Trong quá trình học tiếng nhật, mỗi chúng ta phải trải qua các kỳ thi năng lực để lấy chứng chỉ, chứng chỉ càng cao thì càng dễ xin được việc làm tốt cũng như sẽ có thêm các khoản trợ cấp. Chính vì lẽ đó, chúng ta đã và đang lao đầu vào 試験勉強- Học để thi. Giải nhiều đề thi sẽ giúp chúng ta thi tốt hơn, nhưng ngược lại những kiến thức trong đề thi sẽ thường khó áp dụng vào thực tế cuộc sống hàng ngày phải không nào? Với lý do đó, chúng mình quyết định biên tập cuốn sổ tay thành ngữ này với hi vọng mang đến cho mọi người 1 "món ăn" mới lạ, tin tưởng rằng nếu bạn thể áp dụng vào hội thoại thường ngày thì khả năng hội thoại của bạn sẽ lên một tầm mới và không khỏi làm người Nhật trầm trồ. 
Cuốn sách với kích thước chuẩn khổ B5 nhỏ gọn, gồm 38 trang cả bìa, có thể in ấn và bỏ túi vô cùng tiện lợi, được thiết kế sang trọng, lạ mắt, nội dung trình bày rõ ràng cụ thể, nhiều ví dụ ứng dụng giúp bạn có thể sử dụng được ngay. Trong quá trình biên soạn, cũng không thể tránh được những sai sót, rất mong được bạn đọc đóng góp để nhóm có thể sửa đổi, hoàn thiện vào lần tái bản tới, mọi ý kiến đóng góp xin hãy bình luận ở bên dưới bài viết này nhé.

Sản phẩm được biên tập và thiết kế khá bắt mắt bởi AhoVN team và đang được tải miễn phí từ web của chúng ta http://www.studyjapanese.net/. Nhóm tác giả rất mong các bạn không remake cũng như reup lên những trang web khác. Cảm ơn AhoVN Team rất nhiều vì đã bỏ công sức soạn ra cuốn Ebook tuyệt vời này. 

-------------------------------------------------------------
XEM ONLINE:
Thành ngữ tiếng Nhật:
-------------------------------------------------------------
LINKs DOWNLOAD :
1. Google Drive: Click here
2. Mega: Click here
3. Mediafire: Click here
Comments
8 Comments

8 comments:

  1. cảm ơn Ahoteam và studyjapanese <3 <3 <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. 一緒に頑張りましょう💓

      Delete
  2. tài liệu vô cùng hữu ích, lại được design đẹp mắt nữa.cảm ơn các bạn rất nhiều <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ ạ.

      Delete
  3. Cảm ơn tác giả và studyjapnese

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ ạ, mãi iu.

      Delete
  4. Quá hay luôn ạ. Thank ad. ♡♡

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ ạ, mãi iu.

      Delete