22.10.19

日本企業への就職 ビジネス会話トレーニング - Đàm Thoại Tiếng Nhật Làm Việc Trong Doanh Nghiệp Nhật Bản

日本企業への就職 ビジネス会話トレーニング | Nihonkigyou e no Shuushoku Bijinesu Kaiwa Toreeningu - Đàm Thoại Tiếng Nhật Làm Việc Trong Doanh Nghiệp Nhật Bản
日本企業への就職
ビジネス会話トレーニング
Sách 日本企業への就職 ビジネス会話トレーニング | Nihonkigyou e no Shuushoku Bijinesu Kaiwa Toreeningu - Đàm Thoại Tiếng Nhật Làm Việc Trong Doanh Nghiệp Nhật Bản sẽ mang đến những mẫu ngữ pháp cơ bản và những câu giao tiếp quen thuộc dành cho những người đang làm việc tại Nhật Bản. Sách đưa ra 8 tình huống thương mại điển hình, sách tập trung vào kĩ năng "nghe", "nói". Ngoài ra, Nội dung sách được thiết kế theo dạnh côt sẽ giới thiệu những cách nói và biểu hiện dựa trên những thói quen giao tiếp dễ gây hiểu nhầm trong giao tiếp, giúp cho người đọc nhận biết và có thêm kinh nghiệm. Trong phần phụ lục đính kèm, sách sẽ tóm tắt lại các kiến thức, những từ vựng thương mại cơ bản và các cách nói nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về con người và xã hội Nhật Bản. 
Nội dung sách bao gồm các chủ đề như:
 - Tự giới thiệu 
 - Điện thoại, lời nhắn 
 - Hẹn trước 
 - Nhờ vả, nhận lời, từ chối 
 - Xin phép, cho phép 
 - Cám ơn, xin lỗi 
 - Trình bày ý kiến, đề xuất 
 - Nhận lời mời và từ chối lời mời

Trong mỗi nội dung bài học đều có phần hướng dẫn và một số bài tập có đáp án giúp các bạn có thể vận dụng ngay được những gì đã học. Sách còn cung cấp thêm những mẫu câu và ngữ pháp chính giúp các bạn bổ sung thêm kiến thức và tạo nền tảng vững chắc khi viết văn bản sau này. Ngoài ra, sách còn có CD đính kèm để người học có thể tự học thêm tại nhà.

Sách này là cuốn cuối cùng sau cuốn 日本企業への就職 ビジネスマナーと基本のことば - Đàm Thoại Tiếng Nhật Làm Việc Trong Công Ty Nhật Bản trong bộ 3 cuốn sách tiếng Nhật Thương Mại do NXB Đại Học Sư Phạm TP.HCM ấn hành mà Japan My Love gởi đến cộng đồng.

Hiện quyển Sách 日本企業への就職 ビジネス会話トレーニング | Nihonkigyou e no Shuushoku Bijinesu Kaiwa Toreeningu - Đàm Thoại Tiếng Nhật Làm Việc Trong Doanh Nghiệp Nhật Bản này đang bán tại nhà sách Nhân Văn TP.HCM, nên nếu có điều kiện các bạn nên mua sách in chính thức để ủng hộ tác giả nhé !

Hiện website đang khôi phục phần NGHE ONLINE trong nhiều bài viết. Vậy nên bài nào bị lỗi phần Nghe Online các bạn vui lòng phản hồi để mình khắc phục lỗi nhé!

Cảm ơn bạn Si Tu đã gởi cho Japan My Love bản scan cuốn sách này !

-------------------------------------------------------------
XEM ONLINE:
Đàm Thoại Tiếng Nhật  Làm Việc Trong Doanh Nghiệp Nhật Bản:
-------------------------------------------------------------
NGHE ONLINE
-------------------------------------------------------------
LINKs DOWNLOAD :
1. Google Drive: Click here
2. Mega: Click here
3. Mediafire: Click here
Comments
1 Comments

1 comments: