2.10.19

しごとの日本語 メールの書き方編 - Cách viết Email tiếng Nhật trong công việc

しごとの日本語 メールの書き方編
しごとの日本語 メールの書き方編 | Shigoto no nihongo Meeru no Kakikata hen hay Japanese for Business Emailing - Cách sử dụng Email trong công việc là cuốn sách tuyệt vời dành cho những bạn đang làm việc với người Nhật hoặc trong công ty Nhật và hay thường xuyên dùng Email để trao đổi bàn thảo công việc hàng ngày. Sách là cuốn thứ 3 sau cuốn しごとの日本語 電話応対編 trong bộ giáo trình Shigoto no Nihongo danh tiếng mà Japan, My Love giới thiệu đến quý bạn học.

しごとの日本語 メールの書き方編 là cuốn sách hướng dẫn các kỹ năng cần thiết khi trao đổi email với người Nhật. Sách Shigoto no nihongo Meeru no Kakikata hen gồm 3 phần:
 – Phần 1 là những hướng dẫn cơ bản nhất cho người sử dụng email với cách trình bày hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Chẳng hạn người nhận, người gởi, CC, BCC, đính kèm file, trả lời, forward… giúp người học nhanh thành thạo hơn với tiếng Nhật trong email.

 – Phần 2 là phần hướng dẫn chi tiết cho từng mẫu email về các chủ đề như:  thông báo, nhờ vả, cám ơn, chia buồn, chúc mừng… với nhiều câu ví dụ phù hợp với từng tình huống.

 – Phần 3 là một số mẫu email để bạn học có thể tham khảo.

Rất cảm ơn bạn Si Tu đã chia sẻ cuốn sách cho cộng đồng! 

----------------------------------------------------
XEM ONLINE:
しごとの日本語 メールの書き方編:
----------------------------------------------------
LINKs DOWNLOAD :
1. Google Drive: Click here
2. Mega: Click here
3. Fshare: Click here
4. Mediafire: Click here

0 comments:

Post a Comment