22.5.19

シャドーイング 日本語を話そう 就職・アルバイト・進学面接編 - Shadowing phiên bản phỏng vấn xin việc, tuyển sinh

シャドーイング 日本語を話そう 就職・アルバイト・進学面接編 [インドネシア語・タイ語・ベトナム語訳版]
シャドーイング  就職・
アルバイト・進学面接編
シャドーイング 日本語を話そう 就職・アルバイト・進学面接編 [インドネシア語・タイ語・ベトナム語訳版] - Shadowing phiên bản phỏng vấn xin việc, tuyển sinh là tập hợp các hội thoại mô phỏng tình huống phỏng vấn xin việc làm thêm, phỏng vấn tuyển sinh của các trường dạy nghề, trường đại học, phỏng vấn tuyển dụng. Sách được dịch ra tiếng Indo, Thái và tiếng Việt. Hai cuốn còn lại là シャドーイング 日本語を話そう 初~中級編 - Shadowing Sơ-Trung cấp và シャドーイング 日本語を話そう 中~上級編 - Shadowing Trung-Thượng cấp trong bộ giáo trình 3 cuốn "Shadowing: Let's Speak Japanese" nổi tiếng cũng đã được Japan My Love đăng tải trước đây.

Sách Shadowing phiên bản phỏng vấn xin việc, tuyển sinh gồm 3 Unit:
- Unit 1: アルバイトの面接 - Phỏng vấn xin việc làm thêm: luyện tập cách gọi điện thoại để hỏi và xin hẹn phỏng vấn, cách nói những câu chuyện nhỏ (chuyện gẫu trước khi phỏng vấn), xin hẹn và tình huống phỏng vấn thực tế.
- Unit 2: 大学・専門学校入試の面接 - Phỏng vấn tuyển sinh của các trường dạy nghề và đại học: luyện tập thi phỏng vấn được tổ chức trong kỳ thi tuyển sinh của các trường dạy nghệ và trường đại học. Trình bày cụ thể về lý do ứng tuyển, mục tiêu trong tương lại, PR bản thân… Nhiều trường hợp còn được hỏi cả về chuyện học phí nữa, cho nên hãy chuẩn bị để có thể trả lời một cách rõ ràng.
- Unit 3: 就職面接 - Phỏng vấn xin việc: thi tuyển dụng chủ yếu gồm có tuyển chọn qua hồ sơ (nguyện vọng xin việc, sơ yếu lý lịch), thi kiến thức và thi phỏng vấn. Có công ty còn thực hiện phỏng vấn nhiều lần. Các hình thức phỏng vấn chính gồm có phỏng vấn theo nhóm, thảo luận nhóm và phỏng vấn các nhân. Tùy từng doanh nghiệp, nhưng thường thì trong phỏng vấn các nhân, phần PR bản thân và động cơ ứng tuyển sẽ được quan tâm nhất. Shadowing Phỏng vấn tuyển dụng coi trọng phần luyện tập PR và động cơ ứng tuyển đó và giới thiệu các ví dụ hội thoại trong nhiều tình huống. Hãy luyện tập cho phù hợp với mục đích của riêng bạn.
-------------------------------------------------------------
XEM ONLINE:
シャドーイング  就職・アルバイト・進学面接編:
-------------------------------------------------------------
NGHE QUA YOUTUBE
-------------------------------------------------------------
LINK DOWNLOAD :
1. Google Drive: Click here
2. Mega: Click here
3. Fshare: Click here
4. Mediafire: Click here
Comments
3 Comments

3 comments:

  1. mình xin được nhân viên chính thức và đúng chuyên ngành ở Nhật mặc dù mới qua Nhật 1 năm (trước đó ở Việt Nam học tiếng Nhật 9 tháng ở Đông Du) phần lớn là nhờ cuốn sách này, mình đọc đi đọc lại và học thuộc không biết bao nhiêu lần mỗi lần phỏng vấn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chúc mừng bạn, có thể chia sẻ thêm cho mình biết với

      Delete
  2. Các bạn có thể học bằng youtube cũng tiện, nếu ai muốn học bằng sách giấy có thể mua với giá rẻ ở đây
    https://nhasachdaruma.com/shadowing-phong-van-tuyen-dung/

    ReplyDelete