14.9.12

A Dictionary of Basic Japanese Grammar - Từ điển ngữ pháp sơ cấp

A Dictionary of Basic Japanese Grammar
A Dictionary of
Basic Japanese Grammar
A Dictionary of Basic Japanese Grammar - 日本語基本文法辞典 xuất bản lần đầu tiên năm 1989 đã trở thành một công cụ hữu dụng cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật. Sách là quyển đầu tiên trong bộ 3 quyển từ điển ngữ pháp tiếng Nhật (Sơ Trung và Thượng cấp) của 2 tác giả Seiichi Makino và Michio Tsutsui . Sách không đi sâu vào giảng giải ngữ pháp theo từng bài như các sách cùng loại khác mà sắp xếp theo từng mục từ, điểm ngữ pháp.
Nhìn chung sách phù hợp cho người học Nhật ngữ sơ cấp. Ngôn ngữ sử dụng chính là tiếng Anh, kèm theo ví dụ là các câu tiếng Nhật gồm cả kanji và kana kết hợp với phiên âm romanji. Toàn bộ kanji khá đơn giản, đủ để người học sơ cấp có thể hiểu hết.
Theo đánh giá của nhiều bạn học tiếng Nhật ở bậc sơ cấp thì đây là cuốn sách không thể thiếu trong kệ sách của mình bởi những điểm ngữ pháp trong sách không chỉ được sắp xếp 1 cách khoa học dễ tra mà còn rất chi tiết nữa. Tóm lại với ngữ pháp bậc Sơ cấp thì bạn cần tra gì, cuốn sách này sẽ có hết.
Bản tiếng dịch ra tiếng Việt (Nguyễn Văn Huệ và Đoàn Lê Giang dịch) của cuốn sách cũng đã được xuất bản ở Việt Nam vào năm 2006 (NXB Trẻ), ở Sài Gòn bạn đọc có thể tìm mua tại nhà sách Ngọc Trâm (410D Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM) hoặc nhà sách đối diện ĐH KHXH & Nhân Văn TP.HCM, với giá bìa là 65.000đ. Trong thời gian tới mình sẽ scan lại cuốn sách này để chia sẻ cùng các bạn.
-----------------------------------------
XEM ONLINE :
>
-----------------------------------------
LINK DOWNLOAD :
1. Mediafire : Click here
Password Unlock link : studyjapanese.net
2. Fshare : Click here

Comments
5 Comments

5 comments:

  1. Doumo arigatou gozaimasu:)

    ReplyDelete
  2. どうもありがとうございました!:)

    ReplyDelete
  3. ui. Chà hai bạn ấy j ơi, kết bạn với mình được k, có gì giúp mình về vấn đề học tập tiếng Nhật với

    ReplyDelete
  4. add ơi cuốn này bán ở đâu thể mình muốn mua 1 cuốn. bản tiếng việt nhé. mình ở HN

    ReplyDelete
  5. ad ơi, ad có quyển này file djvu không , tìm trên mạng toàn link die thôi
    thks ad

    ReplyDelete