7.10.19

日本語ビジネス文書マニュアル | Nihongo Bijinesu Bunsho Manyuaru - Sổ tay tiếng Nhật Thương Mại

日本語ビジネス文書マニュアル | Nihongo Bijinesu Bunsho Manyuaru - Sổ tay tiếng Nhật Thương Mại
日本語
ビジネス文書マニュアル
Sách 日本語ビジネス文書マニュアル | Nihongo Bijinesu Bunsho Manyuaru - Sổ tay tiếng Nhật Thương Mại tóm tắt những nguyên tắc cơ bản khi viết các văn bản thương mại. Sách dành cho những ai đang làm việc với công ty Nhật hoặc đang giao dịch với công ty Nhật và được yêu cầu phải viết các các văn bản theo phong cách thương mại. Bởi đối với loại văn bản này, có không ít người học tiếng Nhật đều mang tâm trạng "không biết viết thế nào cho đúng".
Sách 日本語ビジネス文書マニュアル | Nihongo Bijinesu Bunsho Manyuaru - Sổ tay tiếng Nhật Thương Mại gồm 4 chương:

Chương 1: gồm những điều căn bản trong viết văn bản thương mại, hành chính. Đây là phần tóm tắt những nguyên tắc cơ bản trong viết văn bản thương mại và các kính ngữ thường được sử dụng trong các văn bản này. 

Chương 2,và Chương 3: Gồm các mẫu văn bản dùng trong nội bộ công ty và gửi cho khách hàng: Đây là phần các tác giả nêu các mẫu câu cụ thể cho từng loại văn bản, diễn giải các điểm trọng tâm của cách viết. Ngoài ra, phần bài tập được biên soạn nhằm giúp người học kiểm tra mức độ tự tin trong việc hiểu kính ngữ và thử sức với việc hiểu văn bản.

Chương 4: gồm cách thức viết Email thương mại - Các nguyên tắc cơ bản và ví dụ. Đây là phần các tác giả tập trung vào mẫu Email thương mại là phần không thể thiếu trong công việc thường ngày hiện nay. Ngoài ra tác giả còn giới thiệu cách viết các mẫu văn bản khác.

1. Sổ tay Tiếng Nhật Thương Mại (日本語ビジネス文書マニュアル)

Sổ tay tiếng Nhật Thương Mại này hiện đang bán tại phổ biến tại nhà sách Nhân Văn TP.HCM, nên nếu có điều kiện các bạn nên mua sách in chính thức nhé !

Cảm ơn bạn Si Tu đã gởi cho Japan My Love bản scan cuốn sách này !
----------------------------------------------------
XEM ONLINE:
日本語ビジネス文書マニュアル:
-------------------------------------------------------------
LINKs DOWNLOAD :
1. Google Drive: Click here
2. Mega: Click here
3. Mediafire: Click here
Comments
1 Comments

1 comments:

  1. Xin cảm ơn web đã cung cấp rất nhiều tài liệu hữu ích mà free hoàn toàn!

    ReplyDelete